GIỚI THIỆU SÁCH: CHIẾN LƯỢC LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP

CHIẾN LƯỢC LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn – Nguyễn Nam Hải.
Nhà xuất bản: Nxb Đồng Nai.
Năm xuất bản: 2018.
Số trang: 169 trang.
Lưu trữ tại thư viện: kho sách tham khảo => Quản trị => Số cutter 658.4.

image001

Ngoài lời nói đầu, cuốn sách “Chiến lược làm chủ doanh nghiệp” được chia làm 8 chương với các nội dung như: Tổng quan; sứ mệnh, mục tiêu, môi trường trong khởi nghiệp; xác định sứ mệnh, mục tiêu khởi nghiệp, xây dựng chiến lược tài chính, nhân sự; chiến lược marketing; chiến lược khởi nghiệp…
Với cách viết nhẹ nhàng, dí dỏm và sâu sắc từ những câu chuyện của bản thân đã trải qua hoặc nghe và nhìn thấy, hai tác giả Nguyễn Ngọc Tuấn – Nguyễn Nam Hải đã “dẫn dụ” bạn đọc đi từ câu chuyện này đến câu chuyện khác. Những chia sẻ xung quanh các câu chuyện vượt lên khó khăn, làm chủ doanh nghiệp của một doanh nghiệp, một doanh nhân điển hình. Song song các câu chuyện là những phân tích sắc sảo, thực tế về chuyện kinh doanh, ngồn vốn, môi trường cạnh tranh, quan hệ với khách hàng, đối tác; đạo đức, văn hóa doanh nghiệp; các cơ hội và rủi ro luôn tiềm ẩn đan xen.
“Chiến lược làm chủ doanh nghiệp” đã tổng hợp những kiến thực sát thực tế mà hai tác giả từng trải nghiệm trong kinh doanh. Những câu chuyện kể được chia sẻ không chỉ là bài học quý giá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn là cuốn cẩm nang rất hữu ích cho các thanh niên bắt đầu ra kinh doanh” – Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Đồng Nai Đặng Văn Điềm.

Mời các bạn đón đọc!!!

TT THÔNG TIN – THƯ VIỆN.